10 years, 24 countries on 5 continents, 10 countries in Europe, 18 states in the USA, 48 provinces in VN 10 years, 24 countries on 5 continents, 10 countries in Europe, 18 states in the USA, 48 provinces in VN

HRD Antwerp Diamond

HRD Antwerp Diamond

Từ năm 1447, Antwerp đã trở thành trung tâm kim cương hàng đầu thế giới. Nơi cung cấp kim cương chất lượng nhất với giác cắt vượt trội nhờ kỹ thuật mài cắt kim của những nghệ nhân Bỉ tài hoa.

Câu chuyện của HRD Antwerp được gắn liền với lịch sử của Trung tâm kim cương thế giới Antwerp (AWDC - The Antwerp World Diamond Centre). HRD Antwerp được thành lập vào năm 1973 với tên gọi "Hoge Raad voor Diamant" (HRD) or "Diamond High Council", theo sáng kiến của Chính phủ Vương quốc Bỉ và đại diện ngành công nghiệp kim cương.

Năm 2007, Diamond High Council đã được cơ cấu lại và tách thành hai doanh nghiệp khác nhau: AWDC và HRD Antwerp. Là đại diện chính thức của cộng đồng kim cương, AWDC cam kết thúc đẩy kinh doanh trong khai thác và thương mại kim cương thô và kim cương đã mài cắt giác thông qua hoạt động B2B.

HRD Antwerp đã trở thành tổ chức hàng đầu thế giới về chứng nhận kim cương. Giấy kiểm định kim cương của HRD Antwerp theo tiêu chuẩn Châu Âu tạo niềm tin cho người mua trong các giao dịch kim cương và mua trang sức.

Những giấy chứng nhận này được lưu giữ tại trung tâm dữ liệu My HRD Antwerp trong vòng 10 năm.

Tìm chứng nhận cho viên kim cương

Phòng thí nghiệm HRD Antwerp có mặt tại Antwerp, Mumbai và Istanbul. HRD Antwerp cũng phát triển và thương mại hóa các thiết bị phân loại chất lượng kim cương. Ngoài ra, HRD Antwerp cũng tổ chức các khóa học quốc tế về kim cương.

HRD Antwerp có văn phòng đại diện tại Thượng Hải, Dubai, Hồng Kông, Ramat Gan, Madrid và Surat.

Nguồn: HRD Antwerp Diamond

Leave comment

Back to top